Tại sao lại là Hành tinh song song

Tại sao lại là Hành tinh song song

Tiếp nối với bộ thẻ 30 phút Mở lời, Tròn Lành mong muốn có thêm những phiên bản mở rộng để người chơi có thêm đa dạng câu hỏi cũng như có thêm những sự lựa chọn khác nhau cho từng đối tượng, mục tiêu của mình. Từ suy nghĩ đó Hành tinh song song được thành hình. Và qua rất nhiều lần đổi mới, thử nghiệm bộ thẻ Hành tinh song song đã chính thức lên kệ Tròn Lành Play.

Tại sao lại là Hành tinh song song?

Trí tưởng tượng và sự sáng tạo luôn là những điều không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người chứ không chỉ liên quan đến nhóm người làm công việc nghệ thuật, sáng tạo, thiết kế. Với trí tưởng tượng và sáng tạo, chúng ta có thêm những ý tưởng mới, những cách làm khác, những sự lựa chọn phong phú để không bị bó hẹp bản thân vào những tình huống bế tắc.

Tuy nhiên, không phải lúc nào trí tưởng tượng và sáng tạo cũng được nuôi dưỡng và dễ dàng kích hoạt khi cần trong thời đại số vội vàng và đòi hỏi hiệu suất như ngày nay. Chính vì thể bộ thẻ Hành tinh song song được ra đời để giúp nuôi dưỡng trí tưởng tượng và sáng tạo không ngừng của bạn. Bộ thẻ đưa bạn bước vào một hành sinh tồn tại song song với Trái Đất mà ở đó bạn được phép nghĩ khác, làm khác; được thả lỏng và sáng tạo hết mức mà không sợ bị đánh giá hay phán xét, được tinh nghịch vui chơi và có những tràng cười sảng khoái trên những ý tưởng ngớ ngẩn, điên rồ của mình. Để từ đó bạn thấy chính mình sống động, những người xung quanh sống động và cả những kết nối, những tình bạn sống động khi bước ra khỏi hành tinh này.

Bộ thẻ này hoạt động như thế nào?

Bộ thẻ Hành tinh song song có tổng cộng 60 lá thẻ bao gồm:

  • 4 lá Thị thực: Những điều bạn cần biết khi chu du vào Hành tinh song song. Đây là những "thoả thuận" mà bạn được mời cam kết trước khi bắt đầu hành trình.
  • 5 lá Nhập cảnh: Nhóm thẻ Check-in, để khởi động hành trình.
  • 5 lá Xuất cảnh: Nhóm thẻ Check-out, khép lại hành trình và quay trở lại Trái Đất.
  • 16 lá Thị trấn Ngớ Ngẩn: Nơi bạn được sống với sự hồn nhiên, trong trẻo và thể hiện bản thân một cách ngớ ngẩn nhất.
  • 13 lá Thung lũng Mộng Mị: Vùng đất cho phép bạn thỏa sức sáng tạo, bay bổng với những ý tưởng mê hoặc, mộng mị như chính tến gọi
  • 10 lá Hang động Bí Ẩn: ****Không gian mời gọi bạn đối diện với những điều khó nói một cách cởi mở và trắc ẩn.
  • 7 lá Lễ hội Dí Dỏm: Nơi bạn thể hiện sự dí dỏm, hài hước của mình qua các trò chơi đơn giản, mang lại nhiều tiếng cười.

Sau khi sắp xếp các lá thẻ theo nhóm, bạn quét mã QR trên tờ Hướng dẫn để nghe Audio dẫn dắt vào Hành tinh song song, sau đó lựa chọn hành trình mình muốn thử và bắt đầu.

Chúc bạn sẽ có những chuyến phiêu kỳ thú đến những vùng đất mới ở Hành tinh song song và thu về nhiều tiếng cười, sự sáng tạo và nhiều điều bổ ích.

Quay lại blog